Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam? Top 7 nghề mà ai cũng mơ ước 

Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam? Top 7 nghề mà ai cũng mơ ước 

Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ đang trong giai đoạn định hướng nghề nghiệp. Mức lương cao không chỉ giúp bạn có cuộc sống sung túc mà còn thể hiện năng lực và sự thành công của bạn. Hãy cùng NUEDU tìm hiểu thông tin trong bài viết này nhé! 

NỘI DUNG CHÍNH

Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam

Huấn luyện viên thể hình

Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam
Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam

Nhu cầu tập luyện thể hình ngày càng tăng cao trong xã hội hiện đại, khiến cho việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ huấn luyện viên thể hình trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đáp ứng nhu cầu này, sự phát triển của các phòng tập gym và các trung tâm thể dục, cùng với sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội đã tạo ra một sân chơi lớn cho các chuyên gia huấn luyện thể hình.

Với sự phổ biến của tập luyện thể hình, mức lương của các huấn luyện viên cũng được đánh giá cao. Mức thu nhập trung bình của một huấn luyện viên thể hình dao động từ 15 đến 50 triệu đồng mỗi tháng, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm, trình độ chuyên môn, và nơi làm việc. Các chuyên gia có kinh nghiệm và chứng chỉ càng cao cấp thường có cơ hội nhận mức lương cao hơn. 

Với mức thu nhập hấp dẫn và tiềm năng phát triển đây chính là câu trả lời cho thắc mắc làm nghề gì lương cao ở Việt Nam mà bạn không thể bỏ qua. Để trở thành một huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp bạn hãy đăng ký ngay khóa đào tạo tại Học viện đào tạo PT GYM NUEDU. Tại đây bạn sẽ được học tập và thực hành với những trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế. Ngoài những kiến thức chuyên môn, NUEDU còn đào tạo các kỹ năng mềm phục vụ cho việc huấn luyện. Bạn sẽ được trải nghiệm học kiến thức từ những VĐV thể hình hàng đầu Việt Nam như VĐV Lý Đức, Nguyễn Văn Kiên,... 

IT ( Lập trình viên) 

IT ( Lập trình viên) 
IT ( Lập trình viên) 

Bạn đang băn khoăn làm nghề gì lương cao ở Việt Nam? Ngành công nghiệp Công nghệ Thông tin (IT) đang trở thành một lĩnh vực nổi bật và phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam, thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên và những người muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này. Với sự phát triển của công nghệ và sự bùng nổ của các doanh nghiệp công nghệ, nhu cầu tuyển dụng lập trình viên ngày càng tăng cao.

Một lập trình viên có kinh nghiệm và thành thạo trong các ngôn ngữ lập trình phổ biến như Java, Python, hoặc C++ thường có cơ hội nhận mức lương cao hơn. Ngoài ra, kỹ năng và khả năng giải quyết vấn đề cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định mức lương của một lập trình viên.

Kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản
Kinh doanh bất động sản

Kinh doanh bất động sản là một trong những lĩnh vực mang lại tiềm năng lợi nhuận lớn và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Với sự phát triển của đô thị và nhu cầu về nhà ở, thị trường bất động sản luôn là một trong những lĩnh vực có mức thu nhập hấp dẫn.

Mức thu nhập của nhân viên kinh doanh bất động sản thường được xác định dựa trên hoa hồng từ việc môi giới và giao dịch bất động sản. Mỗi giao dịch thành công có thể mang lại cho họ một khoản hoa hồng đáng kể. Tùy thuộc vào giá trị giao dịch và chính sách hoa hồng của công ty, mức thu nhập của họ có thể dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng mỗi tháng.

Bác sĩ phẫu thuật

Bác sĩ phẫu thuật
Bác sĩ phẫu thuật

làm nghề gì lương cao ở Việt Nam? Chắc chắn thật thiếu sót nếu bỏ qua nghề bác sĩ. Bác sĩ phẫu thuật đóng vai trò quan trọng và được tôn vinh trong lĩnh vực y tế, với sứ mệnh cứu chữa và cải thiện chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Đây là một ngành nghề cao quý, đòi hỏi kiến thức sâu rộng, kỹ năng tinh chỉnh và tập trung cao độ.

Bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm thường có cơ hội nhận mức lương cao . Ngoài ra, nơi làm việc cũng ảnh hưởng đáng kể đến mức thu nhập của họ, với các bệnh viện lớn thường chi trả mức lương cao hơn so với các cơ sở y tế nhỏ hơn.

Tiếp viên hàng không 

Tiếp viên hàng không 
Tiếp viên hàng không 

Tiếp viên hàng không đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo an toàn cho hành khách trên các chuyến bay. Đây là một ngành nghề năng động, đầy thách thức và luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức thu nhập hấp dẫn.

Các hãng hàng không khác nhau có chính sách và mức lương khác nhau đối với tiếp viên của mình. Những tiếp viên có kinh nghiệm và thâm niên trong ngành thường có cơ hội nhận mức lương cao hơn. Thời gian bay cũng ảnh hưởng đến mức thu nhập, vì tiếp viên có thể nhận thêm tiền lương phụ cùng các phụ cấp cho những chuyến bay đêm hoặc dài hạn.

Quản lý khách sạn 

Quản lý khách sạn 
Quản lý khách sạn 

Ngành du lịch ngày càng phát triển mạnh mẽ, tạo ra nhu cầu ngày càng tăng về quản lý khách sạn chuyên nghiệp. Cùng với sự gia tăng của du khách quốc tế và nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân, các khách sạn cần phải có những người quản lý có kỹ năng và kinh nghiệm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và cung cấp dịch vụ chất lượng cho khách hàng.

Mức lương của quản lý khách sạn thường phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kinh nghiệm làm việc trong ngành, trình độ học vấn, và quy mô của khách sạn mà họ đảm nhận. Các quản lý có kinh nghiệm và đào tạo chuyên sâu thường có cơ hội nhận mức lương cao hơn. 

Luật sư

Luật sư
Luật sư

Làm nghề gì lương cao ở Việt Nam ? Nghề luật sư với vai trò quan trọng trong hệ thống pháp luật của một quốc gia, với sứ mệnh bảo vệ quyền lợi và công bằng cho các cá nhân và tổ chức trong xã hội. Đây là một ngành nghề đòi hỏi kiến thức chuyên môn sâu sắc, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, cùng với kỹ năng giao tiếp và thuyết phục. Mức lương trung bình của luật sư thường cao hơn so với mặt bằng chung của các ngành nghề khác.

Trên đây là top 7 nghề giúp bạn giải đáp thắc mắc làm nghề gì lương cao ở Việt Nam. Tuy nhiên, để thành công trong bất kỳ ngành nghề nào, bạn cần phải có đam mê, năng lực và sự nỗ lực không ngừng. NUEDU chúc bạn thành công trên con đường sự nghiệp! 

TRỞ THÀNH HUẤN LUYỆN VIÊN THỂ HÌNH PT GYM NGAY HÔM NAY!

NUEDU là Học viện đào tạo PT, đào tạo huấn luyện viên GYM. Là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng mô hình hệ sinh thái Fitness tại Việt Nam. Ở NUEDU, chúng tôi đào tạo PT chuyên nghiệp bài bản, theo giáo trình chuẩn quốc tế, được thực chiến song song với quá trình học lý thuyết. Với những tiêu chuẩn về nghề PT được xây dựng bởi nhà Vô địch Thế giới 2015 Nguyễn Văn Kiên, những PT xuất thân từ NUEDU sẽ là những PT chất lượng nhất thị trường, đem đến cho khách hàng những kiến thức tập luyện, dinh dưỡng chính xác nhất.

Tìm hiểu nghề PT là nghề gì ? Mức thu nhập và công việc có ổn định không ?

Đăng ký tư vấn khóa học nghề PT

HOTLINE: 086.777.0689

  • GIỜ MỞ CỬA LỚP HỌC GYM PT
  • Các ngày trong tuần 6h00 - 21h00.
  • Tuyển sinh tối đa 20 học viên/lớp.

Chúng tôi sẽ gọi điện hoặc gửi tin nhắn văn bản / email để xác nhận.